KIM CƯƠNG NHÂN TẠO GIÁ RẺ


KIM CƯƠNG NHÂN TẠO GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT, CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN Ở VIỆT NAM DO CÔNG TY BẢO NGỌC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN


Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt
Trang sức kim cương luôn là niềm mơ ước của bất cứ ai. Không chỉ đẹp, sang trọng mà nó còn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Công nghệ mới của kim cương nhân tạo Bảo Ngọc
Bạn đã từng sở hữu một viên kim cương nhân tạo (KCNT) nhưng vẻ đẹp của nó chưa thực sự hoàn hảo. Bảo Ngọc đã tạo nên được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất mà trước giờ KCNT còn thiếu sót. Giờ đây bạn có thể sở hữu được viên KCNT đẹp hơn, lấp lánh hơn, giá thành rẻ hơn. chỉ với từ 95.000 đến 550.000 đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một viên KCNT tuyệt đẹp.
Theo ý kiến mà nhóm phóng viên chúng tôi ghi lại, các khách hàng đều đánh giá rất cao sản phẩm của công ty Bảo Ngọc về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, độ tinh sảo đạt đỉnh cao của công nghệ chế tác. Chị Kim nhân viên Ngân hàng Á Châu cho biết “Tôi đã từng thử tới một vài nơi bán trang sức KCNT nhưng thấy chưa ưng ý, được người thân giới thiệu tới công ty Bảo Ngọc, tôi đã tìm được nơi mua sắm ưng ý và đáng tin cậy, trang sức đẹp, sắc sảo, giá cả hợp với túi tiền, nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp đã giúp tôi lựa được một món trang sức ưng ý nhất”, còn anh Quang vui mừng cho biết “Tôi đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì thật ý nghĩa tặng bạn gái mình nhân dịp lễ 20/10, được bạn bè giới thiệu tới công ty Bảo Ngọc. Tôi tin chắc bạn gái của tôi sẽ thích món quà này”.
Với đội ngũ thợ lành nghề chuyên nghiệp, gia công tâm huyết và được đào tạo qua trường lớp bài bản, Bảo Ngọc luôn tạo ra những sản phẩm nữ trang đẹp, tinh sảo và xuất sắc, tỉ mỉ đến từng chi tiết một, tạo vẻ đẹp lung linh, hài hòa nhất hiện nay. KCNT sử dụng theo công nghệ cắt hiện đại nhất trên thế giới cùng những mẫu trang sức mới, kiểu dáng mới phù hợp với thời trang hiện nay chỉ có duy nhất tại Bảo Ngọc.

Lấp lánh những tin yêu
Mỗi sản phẩm trang sức tại Bảo Ngọc là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp đỉnh cao của trình độ chế tác. Dòng trang sức mới của Bảo Ngọc sẽ là một làn gió mới trong trào lưu làm đẹp với trang sức.
Một mùa cưới lại tới, những mẫu nhẫn cưới đẹp và thời trang nhất trong năm nay tại Bảo Ngọc sẽ giúp các cặp uyên ương thực sự hạnh phúc trong giây phút thiêng liêng nhất cùng “nhẫn cưới đính KCNT miễn phí”. Nhân dịp này, Bảo Ngọc sẽ dành tặng cho các cặp đôi một món quà hết sức ý nghĩa và lãng mạn đó là sản phẩm đèn xông hương và tinh dầu xông hương mang đến cho lứa đôi một cảm giác lãng mạn, ngọt ngào, hạnh phúc nhất trong đêm tân hôn, giúp xua tan những mệt mỏi và bắt đầu một tương lai thật hạnh phúc.
Với giá cả hợp lý, mỗi một viên KCNT đều toát lên một vẻ đẹp lấp lánh đến tinh xảo, độ chiếu sáng không thua kém gì so với kim cương thiên nhiên, và người đối diện sẽ cảm thấy bạn thật kiêu sa và quý phái khi bạn sở hữu nó.
Ngày lễ 20 – 10 đang tới gần, một món trang sức đính KCNT sẽ là lựa chọn phù hợp, hiệu quả và ý nghĩa nhất đối với một nửa yêu thương của bạn. Nhân dịp này Bảo Ngọc đưa ra dòng sản phẩm mới nhất, đa dạng nhất mà hiện nay chưa có một doanh nghiệp nào sở hữu. Bảo Ngọc nhận gia công trang sức theo ý tưởng khách hàng, theo hình ảnh, cataluge… đảm bảo độ chính xác đến 100%. Với nhiều năm kinh nghiệm, đứng đầu trong lĩnh vực trang sức, KCNT, công ty Bảo Ngọc hoàn toàn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách.

Để tri ân khách hàng, Bảo Ngọc trân trọng gửi tới Quý khách chương trình khuyến mãi đặc biệt

giảm giá 60% sản phẩm Kim Cương Nhân Tạo, sản 
phẩm vàng, vàng trắng, bạc cao cấp với giá cực kỳ ưu
đãi.

Bảo Ngọc nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Cty TNHH Bảo Ngọc
ĐC: 12 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM 
Quý khách tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website:
 www.kimcuongbaongoc.com  - www.tinhdauthiennhien.info
ĐT: 08.66797924- 0986808324
Email: baongoc24k@gmail.com








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét